ไทรโยควิว รีสอร์ท ที่พักสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติในกาญจนบุรี

ไทรโยควิว รีสอร์ท ที่พักสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติในกาญจนบุรี

ไทรโยควิว รีสอร์ท (SAIYOKVIEW RESORT) เป็นที่พักสุดหรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของจังหวัดกาญจนบุรี รีสอร์ทนี้มีทั้งห้องพักแบบแพริมน้ำและวิลล่าที่ล้อมรอบด้วยวิวธรรมชาติสีเขียวขจี ทำให้ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสกับความเงียบสงบและความสดชื่นของแม่น้ำแควน้อยได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการนอนฟังเสียงน้ำไหล กระโดดน้ำคลายร้อน หรือล่องแพชมวิวในยามเช้า

ไทรโยควิว รีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำและภูเขาได้อย่างชัดเจน รวมถึงบริการอาหารเช้าและเย็นแบบบุฟเฟ่ต์ที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ที่ทำให้การพักผ่อนที่นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและการบริการที่เป็นกันเอง ไทรโยควิว รีสอร์ทจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองและมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของกาญจนบุรี

ห้องพักที่ไทรโยควิว รีสอร์ท

ไทรโยควิว รีสอร์ท (SAIYOKVIEW RESORT) ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยในอำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี เป็นสถานที่พักผ่อนที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ รีสอร์ทนี้มีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือก ตั้งแต่แพริมน้ำไปจนถึงวิลล่าวิวสวน โดยมีห้องพักมากกว่า 80 ห้อง แต่ละห้องมีการตกแต่งที่คล้ายคลึงกันและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ประเภทห้องพัก

โซนแพริมน้ำ

โซนแพริมน้ำของไทรโยควิว รีสอร์ทมีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ห้องพักในโซนนี้มีราคาคืนละประมาณ 2,800 บาท ซึ่งรวมอาหารเช้าและเย็นแบบบุฟเฟ่ต์ และกิจกรรมทางน้ำ เช่น ล่องแพและพายเรือ ห้องพักในโซนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดและเพลิดเพลินกับวิวแม่น้ำแควน้อย

โซนวิลล่า

โซนวิลล่ามีบรรยากาศเหมือนอยู่ในบาหลี มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวภูเขาที่สวยงาม ห้องพักในโซนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น วิลล่าทุกหลังมีการตกแต่งอย่างหรูหราและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ไทรโยควิว รีสอร์ท

ไทรโยควิว รีสอร์ทเป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครันเพื่อให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยมีรายละเอียดดังนี้

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • สระว่ายน้ำ : มีสระว่ายน้ำหลายจุด ทั้งริมแม่น้ำ โซนล๊อบบี้ และโซนวิลล่า ผู้เข้าพักสามารถเลือกเล่นน้ำได้ตามสะดวก นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางสำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศที่แตกต่าง
  • ห้องพัก : ห้องพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวี แอร์ ตู้เย็น ไมโครเวฟ และเครื่องทำน้ำอุ่น
  • อินเทอร์เน็ต : บริการ WI-FI ฟรีในพื้นที่สาธารณะและทุกห้องพัก
  • ความปลอดภัย : มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

กิจกรรมและบริการ

  • กิจกรรมทางน้ำ : มีแพยนต์ลากพาไปกระโดดน้ำในแม่น้ำแควน้อย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยม นอกจากนี้ยังมีกีฬาทางน้ำและแคนูให้บริการ
  • อาหาร : บริการอาหารเช้าและเย็นแบบบุฟเฟ่ต์ มีเมนูหลากหลายให้เลือก รวมถึงมีแพนเค้ก ชา กาแฟบริการในมื้อเช้า
  • บริการอื่น ๆ : บริการเช็คอินรวดเร็ว มีพนักงานช่วยยกกระเป๋าและขับรถกอล์ฟส่งถึงห้องพัก

ทำไมต้องเลือกไทรโยควิว รีสอร์ท

การเลือกพักที่ไทรโยควิว รีสอร์ทมีข้อดีหลายประการ

  • บรรยากาศธรรมชาติ : รีสอร์ทตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและต้นไม้มากมาย ทำให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับความสงบและสดชื่น รีสอร์ทมีทั้งแพริมน้ำและวิลล่าวิวสวนที่ล้อมรอบไปด้วยวิวธรรมชาติสีเขียวขจี ซึ่งทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน : รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำหลายจุด ทั้งสระริมแม่น้ำ สระโซนล๊อบบี้ และสระโซนวิลล่า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำ เช่น แพลากพาไปกระโดดน้ำในช่วงเย็น และบริการอาหารที่หลากหลาย รวมถึงอาหารเช้าและมื้อเย็นแบบบุฟเฟ่ต์
  • ที่ตั้งสะดวก : รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติไทรโยคและน้ำตกไทรโยคน้อย ทำให้สามารถเดินทางไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้ง่าย รีสอร์ทอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติไทรโยคและน้ำตกไทรโยคน้อยประมาณ 40 กิโลเมตร ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปสัมผัสกับธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญได้อย่างสะดวก
  • ความเป็นส่วนตัว : ห้องพักที่ไทรโยควิว รีสอร์ทถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสำหรับการพักผ่อน ห้องพักมีระเบียงพร้อมเก้าอี้นั่งริมน้ำทุกห้อง และมีชูชีพในทุกห้อง ทำให้ผู้เข้าพักสามารถโดดน้ำเล่นหน้าห้องได้เลย

การเดินทางมายังไทรโยควิว รีสอร์ท

การเดินทางมายังไทรโยควิว รีสอร์ทสามารถทำได้หลายวิธี ดังนี้

โดยรถยนต์ส่วนตัว

  1. เส้นทางที่ 1 : จากกรุงเทพฯ ใช้ถนนบรมราชชนนี (ทางหลวงหมายเลข 338) ผ่านศาลายา ไปจนถึงถนนเพชรเกษม (ทางหลวงหมายเลข 4) ผ่านนครชัยศรี และจังหวัดนครปฐม จากนั้นใช้ทางหลวงหมายเลข 323 ผ่านอำเภอบ้านโป่ง อำเภอท่ามะกา อำเภอท่าเรือ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี อำเภอไทรโยค และน้ำตกไทรโยคน้อย จนถึงท่าเรือพุตะเคียน (ท่าเรือรีโซเทล) ระยะทางรวมประมาณ 195 กิโลเมตร
  2. เส้นทางที่ 2 : ใช้เส้นทางบางใหญ่-บางเลน-กำแพงแสน-พนมทวน-กาญจนบุรี-ไทรโยค ระยะทางรวมประมาณ 220 กิโลเมตร โดยเริ่มจากถนนกาญจนาภิเษก (ทางหลวงหมายเลข 9) ผ่านอำเภอบางใหญ่ ทางหลวงหมายเลข 340 ไปจังหวัดสุพรรณบุรี ทางหลวงหมายเลข 346 ผ่านอำเภอบางเลนและกำแพงแสน จนถึงจังหวัดกาญจนบุรี จากนั้นใช้ทางหลวงหมายเลข 323 จนถึงท่าเรือพุตะเคียน (ท่าเรือรีโซเทล)

จากท่าเรือพุตะเคียน สามารถใช้บริการเรือหางยาวโดยสารร่วมไปยังรีสอร์ท โดยเรือจะออกจากท่าทุกชั่วโมงจนถึง 18.00 น. หากมาถึงหลัง 18.00 น. จะต้องเช่าเรือหางยาวรับส่งส่วนตัว

โดยรถไฟ

สามารถนั่งรถไฟจากสถานีธนบุรีไปยังสถานีไทรโยค จากนั้นต่อรถแท็กซี่หรือรถสองแถวไปยังรีสอร์ท. รถไฟจากสถานีธนบุรีมีวันละ 2 เที่ยว ควรตรวจสอบเวลาเดินรถล่วงหน้า

โดยรถตู้

สามารถนั่งรถตู้จากกรุงเทพฯ ไปยังกาญจนบุรี จากนั้นต่อรถโดยสารสายกาญจนบุรี-ทองผาภูมิ/สังขละบุรี ลงที่ปากทางเข้าน้ำตกไทรโยคใหญ่ แล้วให้ทางรีสอร์ทมารับ

โดยรถโดยสารประจำทาง

สามารถนั่งรถโดยสารประจำทางจากกรุงเทพฯ ไปยังกาญจนบุรี จากนั้นต่อรถโดยสารสายกาญจนบุรี-ทองผาภูมิ/สังขละบุรี ลงที่ปากทางเข้าน้ำตกไทรโยคใหญ่ แล้วให้ทางรีสอร์ทมารับ

สรุป

ไทรโยควิว รีสอร์ทเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในกาญจนบุรี ด้วยห้องพักที่หลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และกิจกรรมที่น่าสนใจ การเดินทางสะดวกสบาย ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด